วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2552

คำว่ารักว่ารักมันกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว
อะไรที่หวังก็พังไปตั้งนานแล้ว
แต่ชีวิตไม่รู้ทำไม มันยังคงค้างคา
ในไม่มีวันใดที่ฉันไม่จดจำกับคำว่ารักยังจำได้อยู่เสมอ
หลับตาทุกครั้ง ยังเจอเธออยู่ตรงนี้
ความเข้มแข็งที่ฉันเข้าใจ อ่อนแอลงทุกนาที
อยู่ดีๆใจก็ร้องไห้อีกครั้ง
* ยังคิดถึงเธอเหลือเกินได้ยินไหม
เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉันข่มตานอนทุกคืน
ยิ่งฝัน ยังเห็นว่าเรารักกันเธออยู่ที่ไหน
คิดถึงเธอจากนี้ไม่มีสิทธิ์เจอ
จบแล้วก็เข้าใจแต่จะให้ทำยังไง
เมื่อหัวใจยังจดจำคำว่ารักยังพอให้ต่อชีวิต
อย่าทำให้คิดถึงวันเก่าๆเหล่านั้นได้แต่หวังลึกๆ
ในใจจะมีบ้างไหมสักวันสิ่งดีๆ
เหล่านั้นจะกลับมายังคิดถึงเธอเหลือเกิน
ได้ยินไหมเธอยังอยู่ในหัวใจ
ของฉันข่มตานอนทุกคืน
ยิ่งฝัน ยังเห็นว่าเรารักกันเธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ

1 ความคิดเห็น:

  1. มาทักทายจ้าว
    หม่ำข้าวเย็นหื้อลำเน้อจ้าว
    ว่างๆๆๆมาทักทายกันหน่อยน้า

    ตอบลบ